Tin Tức

Báo giá và các mẫu mái che kính ngoài trời nhiều người mê

mai-che-kinh-ngoai-troi

Mái che kính ngoài trời là lựa chọn của nhiều người, công dụng giúp mang lại sự sang trọng và che nắng mưa, sản phẩm có giá thành tốt, hiện đại lại cập nhật nhiều mẫu mới. Dòng này có nhiều kiểu dáng để lựa chọn phù hợp với mọi công trình, được xem là xu hướng hiện đại cho nhiều khu vực nhà hiện nay.

Thông tin cơ bản về mái che kính ngoài trời

mái che kính ngoài trời

Mẫu mái che, mái hiên

Mái che kính ngoài trời có cấu tạo gồm khung sắt có thể là khung inox hoặc nhôm, có khả năng chịu lực mạnh kèm với đó là tính an toàn cho người dùng. Có thể cản được tác động của môi trường, che nắng mưa hiệu quả, lại tạo được không gian thoáng mát và sang trọng.

Xem ngay các mẫu mái che kính ngoài trời đẹp nhất 

Mái che kính còn được gọi với tên khác là mái che mái sảnh, được làm từ kính cường lực, sử dụng làm mái che cho ngôi nhà hoặc chung cư,…đón nhận ánh sáng một cách tự nhiên, dưới đây là những mẫu mái che kính đẹp và sang trọng bật nhất:

mai-che-kinh-ngoai-troi

Mái che kính giá tốt

Mái che kính khá phù hợp với mọi không gian, có thể là ban công, sân vườn hoặc tầng thượng thậm chí có thể sử dụng làm mái giếng trời.

mai-che-kinh-ngoai-troi

Mái che kính

mai-che-kinh-ngoai-troi

Mái che đẹp

mai-che-kinh-ngoai-troi

Mái che giá tốt

mai-che-kinh-ngoai-troi

Mái kính

Dùng mái che kính còn làm cho không gian thêm phần thoáng mát, ít bị bí bách, đây là một cách hiệu quả. Đặc biệt là những ngôi nhà tại thành phố sát nhau, chật hẹp và thiếu ánh sáng tự nhiên.

Điều này không chỉ làm điều hòa không khí mà còn tạo không gian mở với thiết kế của mái che gọn nhẹ và ấn tượng. 

Xem thêm : Mái che nhà kính – Giải pháp che nắng mưa an toàn

Cấu tạo của mái che kính ngoài trời

mai-che-kinh-ngoai-troi

Mái che kính đẹp

Mái che kính ngoài trời với cấu tạo được tạo thành từ 4 hạng mục khác nhau: 

– Hệ thống giá đỡ : Khung làm mái che kính có thể là: Thép không gỉ, inox, hệ nhôm…Được dùng nhiều nhất vẫn là thép không gỉ.

– Bộ phận kính (tấm lợp): Có độ an toàn với các độ dày khác nhau, thường sẽ sử dụng kính có độ dày tối thiểu là 10 mm.

– Phụ kiện(roan,bát cố định): Để tăng thêm tính thẩm mỹ cần thiết kế thêm chân nhện Spider với khả năng chịu độ bền cao, được dùng tại phần khung cố định. 

– Keo chuyên dụng: Mái che kính thường sẽ sử dụng các loại keo với kết cấu chuyên dụng, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Xem thêm>>> Mái che vòm trước nhà đẹp và sang trọng

Mái che Việt Nhật – Đơn vị chuyên lắp đặt mái che kính ngoài trời tốt nhất

mai-che-kinh-ngoai-troi

Mái che kính có nhiều mẫu mã để lựa chọn

Mái che Việt Nhật trực thuộc tổng công ty VINA Groups – chúng tôi rất lấy làm hân hạnh khi được mang đến cho quý khách hàng mẫu sản phẩm mái che có chất liệu cao cấp này. Với:

✔️ Nguyên vật liệu làm mái cuốn được nhập khẩu hoàn toàn và trực tiếp từ các tổng nhà máy chính từ nước ngoài với số lượng lớn, không qua bất kỳ trung gian nào, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vật tư thấp hơn so với đối thủ.

✔️ Đội ngũ công nhân thợ lành nghề giàu kinh nghiệm, tỷ lệ sai sót trong quá trình thi công thấp.

✔️ Với phương châm mang sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ đến tay mọi người tiêu dùng.

✔️ Tên tuổi của Công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA luôn nằm top đầu trong các công ty cùng ngành bởi độ uy tín và danh tiếng của công ty được khẳng định trên từng sản phẩm đưa tới cho khách hàng.

✔️Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc trước và sau khi khách hàng thanh toán luôn được công ty chú trọng. Sự hài lòng của khách hàng là động lực phấn đấu của chúng tôi.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn thêm về những mẫu mái che kính ngoài trời cũng như muốn thực hiện hóa ý tưởng thiết kế mái che sẵn có thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

Công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA

Điện thoại: 0917.740.309                           Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Email: maichevietnhat@gmail.com           Website: https://maichevietnhat.com

Page facebook : Mái Che Việt Nhật

Đánh giá bài viết

/ 5. Lượt đánh giá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.