Tin Tức

Mái cuốn có giá tầm bao nhiêu? Một số điều cần nắm khi làm mái cuốn?

mai-cuon

Mái cuốn được sử dụng khá nhiều, đặc biệt là khu vực thành thị, với khả năng che nắng mưa đạt 99,9%, nhờ có điều này mà mái che được dùng ngày càng phổ biến. Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi, mái che cuốn có giá bao nhiêu? Hãy cùng Việt Nhật chúng tôi dõi theo nội dung phía dưới để nắm rõ hơn nhé. 

Khái niệm về mái cuốn? 

mai-cuon

Mái cuốn và những điều cần biết

Mái che cuốn hay còn được gọi là mái cuốn, sản phẩm được dùng nhiều tại các công trình. Được đặt tại nhiều vị trí khác nhau với mục đích chính che bụi, che nắng mưa. Bên cạnh đó, nhờ sự xuất hiện của sản phẩm sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian làm việc hoặc địa điểm kinh doanh. 

Với mái che cuốn tự động hạn chế tình trạng nắng nóng, oi bức gây khó chịu cho mọi người, khiến không gian trở nên mát mẻ hơn, tránh làm đồ đạc trong nhà bị ẩm ướt. 

Vậy giá khi làm mái che tự cuốn là bao nhiêu?

mai-cuon

Mái cuốn giá tốt

Sản phẩm có nhiều loại với các màu sắc đáp ứng nhu cầu của từng người, vì vậy mái che cuốn có giá bao nhiêu được xem là thắc mắc của nhiều người. Việc xác định được mức giá của thiết bị còn phụ thuộc vào sản phẩm lựa chọn.

Khi bạn chọn chất liệu mỏng nhẹ xuất xứ từ Việt Nam sẽ có chi phí thấp so với chất liệu được nhập từ nước ngoài điển hình như Nhật Bản, với lớp bạt dày đến 02 lớp hay 03 lớp. 

Nhằm tối ưu chi phí khi tiến hành lựa chọn sản phẩm này bạn cần cân nhắc sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Bên cạnh đó diện tích khi lắp đặt cũng là một trong những yếu tố đến giá thành sản phẩm.Với những công trình có diện tích lớn sẽ có giá thấp hơn so với những sản phẩm có diện tích nhỏ.

Tại Việt Nhật chúng tôi, giá mái cuốn được tính với mức giá phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Gọi ngay để được tư vấn một cách tốt nhất và nhanh nhất: 0917.740.309  

Tùy theo khảo sát địa hình và việc lựa chọn vật liệu đi kèm chúng tôi sẽ có báo giá chi tiết nhất. Bên cạnh đó, tùy theo thời điểm sẽ có báo giá mái che khác nhau, vì có sự chênh lệch tùy thuộc vào giá nhập vật liệu ở thời điểm đó.

Xem thêm>>>Mái che ô tô ngoài trời đẹp và tiện lợi

Vài lưu ý cần nắm khi tiến hành lắp đặt mái che cuốn?

mai-cuon

Mái cuốn giá rẻ

Mỗi khi bạn có quyết định muốn lắp đặt bạt cuốn không nên chỉ chú ý đến giá cả mà cần phải quan tâm đến chất lượng cũng như chế độ hậu mãi. Khi chọn loại mái che có giá quá thấp sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ công trình, từ đó ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của bạn, gây mất thời gian.

Có nhiều đơn vị chuyên thi công mái cuốn tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín như mong đợi, chính vì vậy cần khảo sát trên thị trường và chọn cho mình đơn vị uy tín, có chế độ bảo hành lâu dài và đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. 

Nên tham khảo ý kiến mọi người để chọn cho mình đơn vị có tay nghề cao, cũng như thực hiện trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo công việc đúng tiến độ như mong đợi.

Mái cuốn còn có công dụng quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ của bạn nên cần phải nghiên cứu và làm thật tốt, vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí.

Mái che Việt Nhật – Đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt mái cuốn tốt nhất

mai-cuon

Mái cuốn giá tốt tại Việt Nhật

Mái che Việt Nhật trực thuộc tổng công ty VINA Groups – chúng tôi rất lấy làm hân hạnh khi được mang đến cho quý khách hàng mẫu sản phẩm mái che có chất liệu cao cấp này. Với:

✔️ Nguyên vật liệu làm mái cuốn được nhập khẩu hoàn toàn và trực tiếp từ các tổng nhà máy chính từ nước ngoài với số lượng lớn, không qua bất kỳ trung gian nào, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vật tư thấp hơn so với đối thủ.

✔️ Đội ngũ công nhân thợ lành nghề giàu kinh nghiệm, tỷ lệ sai sót trong quá trình thi công thấp.

✔️ Với phương châm mang sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ đến tay mọi người tiêu dùng.

✔️ Tên tuổi của Công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA luôn nằm top đầu trong các công ty cùng ngành bởi độ uy tín và danh tiếng của công ty được khẳng định trên từng sản phẩm đưa tới cho khách hàng.

✔️Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc trước và sau khi khách hàng thanh toán luôn được công ty chú trọng. Sự hài lòng của khách hàng là động lực phấn đấu của chúng tôi.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn thêm về những mẫu mái che, mái hiên khác cũng như muốn thực hiện hóa ý tưởng thiết kế mái che sẵn có thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

Công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA

Điện thoại: 0917.740.309                              Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Email: maichevietnhat@gmail.com          Website: https://maichevietnhat.com

Page facebook : Mái Che Việt Nhật

Đánh giá bài viết

/ 5. Lượt đánh giá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.