Tin Tức

Mái vòm trước nhà đẹp hơn với các mẫu được cập nhật mới nhất

mai-vom-truoc-nha

Mỗi khi chúng ta tiến hành thiết kế công trình nhà ở điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó chính là mái vòm trước nhà, đây là một trong những điều có sức ảnh hưởng đến toàn bộ công trình. Để có được ngôi nhà hoàn hảo như mong đợi thì mái che nắng che mưa không thể thiếu. Hãy cùng Việt Nhật dõi theo nội dung phía dưới để nắm rõ hơn về loại mái vòm này nhé.

Mái vòm không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn nhiều công năng khác như bảo vệ ngôi nhà trước thời tiết nắng mưa thất thường, tạo không gian thoáng mát hơn cũng như tạo không gian cho trẻ nhỏ vui đùa trước nhà.

Tìm hiểu về mẫu mái vòm trước nhà

mái vòm trước nhà

Mái vòm trước nhà đẹp

– Mái hiên hay mái vòm đều là những vật dụng có tác dụng che mưa và che nắng, bên cạnh đó chúng còn giúp bảo vệ đồ đạc và không gian dưới mái vòm. Giúp tạo được không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

– Mái vòm trước nhà với thiết kế tiện lợi phù hợp với không gian ngôi nhà, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà.

– Mái vòm trước sân với lối kiến trúc đa dạng với tính thẩm mỹ cao, được đặt trước không gian ngôi nhà, tạo không gian vừa đủ để làm mát.

– Mái che vòm ngoài để ngoài trời trước nhà còn được lắp đặt tại nhiều không gian khác nữa như: Nhà xe, cửa hàng, sân vườn, sân thượng,…

– Mẫu mái vòm sân trước có nhiều kiểu dáng đa dạng để mọi người lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như tổng thể kiến trúc, để khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế.

Xem thêm :  Những mẫu mái che san vườn đẹp

Ưu điểm của các mẫu mái vòm trước nhà đẹp

mai-vom-truoc-nha

Mái vòm trước nhà có lối thiết kế đẹp mắt

Các mẫu mái vòm mang lại nhiều ưu điểm nổi bật, đây được xem là sự lựa chọn phù hợp cho mọi công trình khác nhau:

– Mái vòm giúp mang lại không gian thoáng mát và mát mẻ.

– Có mái vòm sẽ hạn chế được phần nào bụi bẩn có thể bay vào nhà, từ đó giúp che nắng mưa hiệu quả nhất.

– Với trọng lượng khá nhẹ nên mái vòm trong nhà không tốn quá nhiều thời gian vận chuyển cũng như bảo dưỡng.

– Khi lắp mái hiên sẽ giúp tiết kiệm được chi phí vận chuyển và dùng được lâu dài. 

– Mái vòm được thiết kế theo nhiều hình dáng cũng như mẫu mã khác nhau, giúp mọi người có đa dạng sự lựa chọn phù hợp với không gian khiến cho ngôi nhà trở nên độc đáo hơn.

Vài lưu ý khi lắp đặt mái vòm trước nhà đẹp?

mai-vom-truoc-nha

Mái vòm sân thượng

Để có được mái vòm đẹp và tiện nghi cho không gian, người dùng cần nắm cho mình những nguyên tắc về việc thi công cũng như tính thẩm mỹ mà không ảnh hưởng tới khu vực cần lắp với khoản chi phí thấp nhất. Dưới đây là một vài kinh nghiệm cần lưu ý:

Xác định bố trí mái vòm

Vì mái vòm là khu vực đầu tiên bạn thấy của bất kỳ ngôi nhà nào, việc thiết kế mái vòm đẹp sẽ giúp cho không gian ngôi nhà trở nên ấm áp hơn từ đó tạo không gian thân thiện và thanh lịch.

Bạn có thể làm mái vòm xung quanh nhà, dọc hành lang, lối đi… tùy theo sở thích, không gian và mục đích sử dụng.

Chọn các kiểu dáng thiết kế mái vòm đẹp

Tùy theo yêu cầu và sở thích lắp đặt mái vòm, cần thiết kế sao cho phù hợp đáp ứng được tính ứng dụng cao. Có nhiều kiểu mái vòm đẹp với các phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất, với các chất liệu như: Nhựa, inox, thép, sắt, bạt, gỗ, tôn, kính cường lực, nhựa lấy sáng,…

Lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp

Nếu như bạn chưa chọn được đơn vị thiết kế chuyên nghiệp thì nên tham khảo những người làm trước đó, cũng như ý kiến chuyên gia kiến trúc để có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị làm mái vòm trước nhà như kỳ vọng thì có thể liên hệ đến Việt Nhật chúng tôi để có kết quả như mong đợi. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ hướng đến bạn các giải pháp phù hợp nhất với giá rẻ và an toàn. Kèm với đó là các bản vẽ được hướng dẫn chi tiết về công trình để khách hàng nắm rõ hơn, từ đó có được kết quả phù hợp nhất, phù hợp với dự trù kinh phí trước đó đề ra. 

Liên hệ ngay hôm nay:

Công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA

Điện thoại: 0917.740.309                           Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Email: maichevietnhat@gmail.com Website:  https://maichevietnhat.com

Page facebook : Mái Che Việt Nhật

Đánh giá bài viết

/ 5. Lượt đánh giá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.