Tin Tức

Những mẫu giếng trời nhà ống đẹp cho ngôi nhà thêm sang trọng 

gieng-troi-nha-ong

Giếng trời nhà ống là lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt là những ngôi nhà phố hay biệt thự. Những mẫu giếng trời đẹp mang lại thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà, những ai đang có ý định thiết kế giếng trời cho nhà ống thì tham khảo ngay bài viết này nhé!

Khái niệm về giếng trời nhà ống? 

gieng-troi-nha-ong

Giếng trời là kiểu thiết kế không gian theo phương thẳng đứng từ mái xuống dưới tầng trệt. Hiện nay nhiều ngôi nhà được thiết kế giếng trời theo phong cách đẹp và sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.  

Tại những khu đô thị hiện nay đều được thiết kế theo lối kiến trúc đô thị với những công trình sát nhau khiến cho không gian trở nên chật chội, ánh sáng không vào nhiều cho khu vực nhà, thiếu không khí ngoài thiên nhiên. Chính vì vậy giếng trời ra đời như một phương án vừa đảm bảo tính công năng, thẩm mỹ cũng như tính hiệu quả cho toàn bộ công trình.

gieng-troi-nha-ong

Xem thêm>>>Giếng trời thông gió giá tốt

Vai trò của giếng trời trong nhà ống

Tiếp cận ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng

Với các căn nhà ống có diện tích mặt tiền nhỏ và hẹp, không được thoáng khí thì thiết kế nhà phố có giếng trời sẽ giúp lấy sáng toàn bộ không gian, đem đến cảm giác sáng sủa, dễ chịu cho chủ nhà.

không chỉ thế, thiết kế giếng trời cũng là 1 giải pháp giúp lấy nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài một cách hữu hiệu.

Đặc biệt, trong phong thủy, giếng trời không chỉ giúp lấy ánh sáng mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, tài lộc của những thành viên trong gia đình. Thế nên, đặt giếng trời ở vị trí hợp phong thủy sẽ mang lại phúc khí cho gia đình vì giúp cân bằng dòng năng lượng bên trong và ngoài nhà.

Tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng thắp sáng và làm mát

Nếu có giếng trời, không gian trong nhà ống sẽ trở nên trở nên sáng sủa và mát mẻ hơn. Vào ban ngày, bạn cũng không cần dùng ánh sáng từ đen điện vì ánh sáng tự nhiên đã lan tỏa khắp không gian, vì thế mà cũng tiết kiệm được điện năng dùng.

Cân bằng tính thẩm mỹ của ngôi nhà

Hiện nay có vô cùng nhiều mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời để bạn tùy ý lựa chọn. Ngay dưới giếng trời, bạn có thể bố trí tiểu cảnh, cây xanh để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Vài lưu ý khi làm giếng trời nhà ống cho ngôi nhà

gieng-troi-nha-ong

Khi tiến hành thiết kế giếng trời cần lưu ý những điểm sau đây, việc làm này không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, công năng mà còn tác động đến phong thủy của toàn bộ ngôi nhà. Chính vì vậy để đảm bảo bạn cần phải lưu ý:

– Cần lên phương án xác định trước vị trí thi công giếng trời nhà ống, có thể chọn các vị trí như: Ở giữa, ở sau hoặc hàng hiện… tùy vào nhu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo mang lại ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà cũng như tính thẩm mỹ cao

– Kích thước của giếng trời là điều cần được quan tâm hàng đầu, đặc biệt với những nhà phố có diện tích nhỏ. Nếu những ngôi nhà diện tích nhỏ thì cần phải tối ưu không gian.

– Khi thiết kế giếng trời nhà ống cũng cần phải chọn mái che cho phù hợp nhằm đảm bảo thẩm mỹ.
– Trong số nhiều lựa chọn về mái che thì tấm polycarbonate là loại vật liệu làm mái che giếng trời rất phổ biến hiện nay.
– Ngoài mái che tấm poly nhiều người còn chọn cho mình các chất liệu như: Tole, bạt hoặc kính… tùy thuộc vào chi phí, nhu cầu để lựa chọn một phương án tốt nhất.

– Tiếp đến là yếu tố an toàn cũng được xem trọng hơn trong việc thiết kế giếng trời. Cần thiết kế sao cho phù hợp và đảm bảo an toàn cho người dùng, cần xem tổng thể không gian kiến trúc cũng như yếu tố phong thủy cho căn nhà.

gieng-troi-nha-ong

Kết luận:

Qua bài viết trên có thể thấy được rằng việc thiết kế giếng trời nhà ống rất quan trọng cho ngôi nhà. Và để làm tốt việc đó cần chọn cho mình đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc ngôi nhà hoàn hảo cần lên một phương án thiết kế phù hợp.

Việt Nhật là công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm mái che giếng trời. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đặc.

gieng-troi-nha-ong

Chúng tôi cam kết hoàn phí tạm ứng 100% nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm được làm ra. 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA

Điện thoại: 0917.740.309                           Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Email: maichevietnhat@gmail.com             Website: https://maichevietnhat.com

Page facebook : Mái Che Việt Nhật

Đánh giá bài viết

/ 5. Lượt đánh giá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.