Tin Tức

7+ Mẫu giếng trời đẹp mang lại không gian mở cho ngôi nhà

gieng-troi-dep

Bạn đang nghiên cứu chọn mẫu giếng trời đẹp và sang trọng, giúp cho không gian thêm thoáng mát và rộng rãi? Tùy từng thiết kế sẽ có giếng trời phù hợp với mức giá, có rất nhiều hình thức khác nhau, hãy cùng Việt Nhật chúng tôi dõi theo để nắm rõ hơn.

Các vị trí đặt giếng trời đẹp phổ biến?

Việc chọn vị trí làm giếng trời đẹp sẽ giúp cho ngôi nhà thêm phần đẹp và sang trọng hơn hẳn. Từ đó còn giúp cho các thành viên trong gia đình may mắn hơn. Dưới đây là các vị trí đặt giếng trời phổ biến hãy cùng dõi theo:

Giếng trời sau nhà

gieng-troi-dep

Vị trí sau nhà được xem là vị trí đẹp, giúp cho ngôi nhà đón thêm ánh sáng, tạo không gian thư giãn, việc đặt giếng trời khu vực sau phòng ăn và bếp sẽ giúp cho quá trình ăn uống, thư giãn thoải mái.

Giếng trời giữa nhà

gieng-troi-dep

Giếng trời thường được lắp khu vực cầu thang để đảm bảo sự lưu thông không khí. Điều này cũng mang yếu tố phong thủy tốt nhất. Đây còn là điểm nhấn cho toàn bộ công trình.

Giếng trời ở khu vực hàng hiên

gieng-troi-dep

Bên cạnh đó, giếng trời đẹp còn được thiết kế tại khu vực có nhiều bóng tối nhằm mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Đặc gần phòng khách kết hợp với sân vườn cũng mang lại hiệu quả cao.

Các mẫu giếng trời nhà phố đẹp hiện nay?

Là một góc nhỏ nhưng kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp đã không ngừng sáng tạo để không gian “chết” này trở nên lý tưởng hơn. Không đơn thuần là cung cấp ánh sáng, lưu thông không khí việc thiết kế giếng trời với khoảng không gian xanh còn tăng cường thẩm mỹ thêm cho toàn bộ ngôi nhà.
Hãy cùng tham khảo những mẫu giếng trời đẹp dưới đây nhé.

gieng-troi-dep

Góc giếng trời đẹp giống như một quán cafe sân vườn thư giãn. Điều này giúp cho các thành viên trong gia đình có thời gian thư giãn thoải mái. Không còn cảm giác ngột ngạt với những bức tường thô kệch, mà được bao phủ bởi một màu xanh mát mẻ. Đối với những nhà ống được thiết kế khá khép kín và có diện tích hạn chế, giải pháp lúc này là sử dụng giếng trời sẽ làm cho không gian mát mẻ hơn nhiều. 

gieng-troi
Ngoài ánh sáng của thiên nhiên việc áp dụng thêm giếng trời sẽ làm cho không gian rộng hơn. Khu vực giếng trời được ốp gạch tường, phía dưới trang trí thêm những viên đá nhỏ, cây xanh vô cùng đẹp mắt, ấn tượng.
gieng-troi
Thiết kế giếng trời tại những khu vực gần cầu thang với nhiều cây xanh mang lại không gian đẹp và thoải mái cho bầu trời trong lành, từ đó cũng giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà đẹp, sang trọng hơn rất nhiều.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

Công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA

Điện thoại: 0917.740.309                        Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Email: maichevietnhat@gmail.com        Website: https://maichevietnhat.com

Page facebook Mái Che Việt Nhật

Đánh giá bài viết

/ 5. Lượt đánh giá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.