Tin Tức

Mái che lùa là gì? Top 05 mẫu mái lùa đẹp được người dân ưa chuộng

mai-che-lua

Mái che lùa đang được ưa thích nhiều hiện nay, từ các Dự án lớn nhỏ cho đến các vận động kinh doanh, nhà hàng, quán ăn,…vì có nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy các ưu thế nổi bật của mái lùa là gì? Hãy cùng Việt Nhật chúng tôi dõi theo bài viết dưới này để nắm rõ hơn nhé!

Khái niệm sơ lược về mái lùa?

mái che lùa

Mái che lùa có nhiều ưu thế vượt trội

Mái lùa hay còn gọi là mái bạt lùa là loại mái bạt căng được sử dụng phổ biến hiện nay. Có loại mái lùa xếp kéo thủ công và mái lùa dạng tự động.

Được thiết kế với ổ bi hoặc con bi lăn nhằm mục đích giảm lực kéo khi sử dụng khiến cho mái lùa kéo ra kéo vào một cách dễ dàng nhất. Trên thị trường hiện tại có nhiều dạng mái lùa với đa dạng kích cỡ khác nhau, thiết kế theo mong muốn của người dùng.

Mái che lùa có kết cấu như thế nào?

mái che lùa khu công nghiệp

Mái lùa cho nhà hàng

Mái che lùa với những phần như: khuông mái, mái bạt căng, dây kéo cùng với đó là bánh xe và những phụ kiện đi kèm.

Các nhóm mái lùa hiện tại phần lớn có cấu tạo đơn giản, với cấu tạo được treo trên dây cáp hoặc ray trượt có dây tải với mục đích kéo ra kéo vào. Mỗi khi muốn che đậy chỉ cần sử dụng dây kéo khiến các thanh sáo chạy đều và giúp tấm vải bạt được kéo căng hết sức. Mỗi lúc muốn thu gọn lại chỉ cần kéo mái lùa lại là được.
Dòng giá rẻ thường là loại mái kéo thủ công có thể dùng trục xoay hoặc kéo cáp để điều chỉnh diện tích bao phủ của mái che. Ưu điểm lớn nhất của dòng này là giá rẻ. Nhược điểm dễ bị kẹt cáp hoặc ổ bi khiến trong quá trình sử dụng gặp nhiều trục trặc sự cố.

Với những công nghệ tiên tiến hơn, mái kéo lùa được tích hợp điều khiển từ xa, chỉ cần đứng 1 chỗ là có khả năng điều khiển dễ dàng. Hoặc cũng có khả năng áp dụng trên điện thoại thông minh giúp kéo ra kéo vào một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Áp dụng của mái lùa có khả năng bạn chưa biết?

mái che lùa giá rẻ

Mái hiên lùa giá tốt

Mái che lùa được áp dụng nhiều với chức năng che đậy trước sân trước nhà, nhà xe, biệt thự, nhà hàng, sự kiện ngoài trời, khu vui chơi giải trí,…

Với các chức năng nổi bật như sau:

– Khả năng điều chỉnh 1 cách dễ dàng và nhanh chóng tùy theo mong muốn dùng.

– Được làm từ những vật liệu với chức năng che nắng che mưa, giúp chống lại tia UV, bụi bẩn, giúp không gian khô ráo và thoáng mát.

Mái lùa với tuổi thọ cao lên tới 10 năm nếu như biết cách sử dụng.

– Với khoản chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, tuy nhiên có thể sử dụng được lâu dài theo thời gian, đây được xem là điểm cộng lớn.

– Đối với các dạng mái che lùa với khả năng kéo ra kéo vào hiệu quả, không tốn nhiều công sức và thao tác dễ dàng.

Xem thêm>>> mái che lấy sáng tại khu vực Hồ Chí Minh

Những mẫu mái lùa phổ thông năm 2022

Dưới đây là những mẫu mái che lùa được ưa thích nhất trên thị trường hiện tại, hãy cùng Việt Nhật dõi theo để nắm rõ hơn nhé!

mái che lùa bạt kéo

Mái lùa có nhiều hình dáng và kiểu mẫu khác nhau 

mái che lùa 2 tầng

                                                                  Một số mẫu mái hiên lùa tại nhà dân

mái lùa sân thượng

                                                                                    Mái hiên lùa tại nhà hàng

Việt Nhật – Địa chỉ làm mái hiên lùa giá tốt tại TP.HCM

 

Việt Nhật được xem là đơn vị chuyên thi công và báo giá mái che lùa tốt nhất, được nhiều người dùng tin tưởng đặc biệt tại khu vực TP. HCM bởi:

– Những sản phẩm chúng tôi tạo ra được nhập từ chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chúng tôi không nhập các mặt hàng kém chất lượng.

– Những mẫu mái che lùa giá rẻ được chúng tôi làm ra với đa dạng màu sắc và đa dạng kiểu mẫu, luôn khiến khách hàng hài lòng.

– Bên cạnh đó, có đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, hỗ trợ nhiệt tình, làm tốt mọi yêu cầu khách hàng giao phó với sự chân thành nhất.

– Ngay cả sau khi việc thi công hoàn thành, nếu như trong quy trình dùng, khách hàng gặp bất cứ khó khăn nào cần hỗ trợ chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ khách hàng tốt nhất!

công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA

Điện thoại: 0917.740.309                              Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Email: maichevietnhat@gmail.com               Website: https://maichevietnhat.com

Page facebook Mái Che Việt Nhật

Đánh giá bài viết

/ 5. Lượt đánh giá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.