Tin Tức

[Cập nhật] Mẫu mái che nhôm được áp dụng phổ biến hiện nay

mai-che-nhom

Mái che nhôm được dùng nhiều tại những Dự án kiến trúc với công dụng tuyệt vời trong việc che nắng mưa. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều Dự án khác nhau. Để có được 1 mái hiên chắc chắn cần phải chọn nguyên liệu sao cho phù hợp nhất, điều này sẽ giúp cho không gian thông thoáng thẩm mỹ hơn. Hãy cùng Việt Nhật dõi theo bài viết này để nắm rõ ý hơn.

Tìm hiểu mái hiên được chế tạo bằng nhôm

mai-che-nhom

                                                             Nhiều Dự án mái che sử dụng sường nhôm 

Với công dụng che nắng che mưa hiệu quả, mái hiên được xem là vật dụng đem đến nhiều ưu điểm cho không gian. Đối với mỗi loại mái che sẽ có cấu trúc khác nhau, vật liệu và hình dáng hợp lí với từng không gian căn nhà.

Nhờ có mái che nhôm sẽ giúp cho không gian trở nên bắt mắt, hài hòa, tinh tế hơn.
Dòng sản phẩm mái che nhôm chỉ thích hợp cho các công trình cao cấp. Sản phẩm thể hiện đẳng cấp cho công trình. Thuộc nhóm mái che có giá thành cao phân khúc nhỏ.

Một số loại mái hiên được sử dụng phổ biến hiện nay?

Nhằm đáp ứng mong muốn của người dùng ngày càng cao như hiện nay, mái che ra đời với nhiều kiểu dáng và kiểu mẫu phù hợp với mong muốn từng người. Chúng ta có khả năng căn cứ vào vật liệu của mái che để phân loại như sau:

Mái hiên được làm khung nhôm giả nhựa

mai-che-nhom

Dòng mái che nhôm giả nhựa thường có cấu tạo 80% là nhôm và 20% còn lại là các nguyên vật liệu khác.
Thường sử dụng để thiết kế cho dòng mái che Pergola. Vì loại mái che pergola theo phong cách cổ điển nên tone và thiết kế đa số là để  vân gỗ.

Mái che nhôm tấm lợp bằng kính cường lực

mai-che-nhom

Với dòng mái che bằng kính, với khả năng chịu tác động mạnh mẽ, cũng như sự sang trọng và bền bỉ theo thời gian nhằm mang lại không gian hợp lí cho mọi người, lấy ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất.

Mái che nhựa lấy sáng khung nhôm

mai-che-nhom

Đối với loại mái che nhôm được làm bằng nhựa polycarbonate giúp có hệ thống cấu tạo để tạo thành mái nhựa. Loại này được gọi là nhựa tập hợp nhân tạo giữa polymer và các loại cacbonat. Mái che bằng nhựa với chức năng chống lại tia tử ngoại, ánh sáng tốt, cách nhiệt, cách âm hữu hiệu.

Mái hiên di động thân đỡ bằng sắt mái bằng nhôm 

mai-che-nhom

Đối với loại mái hiên được làm bằng sắt được xem là sự kết hợp của mái hiên vải bạt với những thanh sắt, loại này dễ dàng sử dụng ở mọi nơi, với khả năng di chuyển nhanh chóng và tiện ích, ứng dụng dài hạn.

Xem thêm>>> mái hiên mưa cửa sổ giá tốt

Mái che bằng bạt gấp, xếp, trơn

mai-che-nhom

                                                                          Mái che được làm từ bạt xếp

Dòng mái hiên này tương đồng như với loại bằng sắt, loại này được dùng cố định, với chất liệu vải bạt dễ dàng gấp gọn cũng như di chuyển thuận tiện. Với ưu thế bền bỉ, chức năng chiếu sáng tốt, cách nhiệt tốt.

Một số kiểu mái che nhôm trên thị trường hiện nay?

Nhằm mục tiêu giúp người tiêu sử dụng có khả năng dễ dàng lựa chọn một chiếc mái che đáp ứng được mong muốn của bản thân cũng như không gian của ngôi nhà, dưới đây là các ví dụ điển hình:

Kiểu mái hiên phẳng

mai-che-nhom

Dạng mái che này với thiết kế phẳng, sử dụng nhiều tại quán ăn, nhà hàng, quán cafe,…được làm từ các chất liệu khác nhau như: Gỗ, gỗ nhựa, gỗ vụn, kính…. Loại này thực sự đơn giản, tối ưu, dễ sử dụng,…

Kiểu mái hiên hình vòm kiến trúc hiện đại

mai-che-nhom

                                                                     Mái che dạng vòm được dùng nhiều tại các gia đình

Với kiểu mái che hình vòm sẽ là điểm nhấn cho không gian, đây là loại mái che được ứng dụng phổ biến, với chức năng uốn cong mềm mại sử dụng nhiều cho mọi không gian nhà hàng, quán ăn,..với các chất liệu tốt như: Gỗ, nhựa.

Kiểu mái hiên dốc

mai-che-nhom

Trong số các kiểu mái hiên nhôm phổ biến hiện nay không thể không nhắc đến kiểu mái hiên dốc, đây là loại hay sử dụng hiện tại. Áp dụng nhiều tại khu vực bãi xe, hay những khu vui chơi,…chất liệu để làm loại mái che này cũng vô cùng đa dạng.

Trên đây là các chia sẻ của Việt Nhật về mái che nhôm cũng như các vấn đề liên quan đến chủ đề mái hiên hiện nay. Mong rằng những thông báo Việt Nhật chúng tôi cung cấp phía trên sẽ mang đến các thông báo có ích cho người dùng hiệu quả hơn.

Công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA

Điện thoại: 0917740309                              Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Email: maichevietnhat@gmail.com            Website: https://maichevietnhat.com
Fage facebook : Mái Che Việt Nhật

Đánh giá bài viết

/ 5. Lượt đánh giá:

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.