Tin Tức

4 điều bạn cần biết về mái che giếng trời thông minh

Mái che giếng trời thông minh và những ưu điểm xứng đáng được lựa chọn

Mái che giếng trời là một vật dụng không thể thiếu đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Việc trang bị thêm giếng trời giúp ngôi nhà lấy được ánh sáng tự nhiên, giữ cho không khí luôn thông thoáng. Hiện tại, mái che giếng trời thông minh dùng lam nhôm di động được vô cùng nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn. Cùng tìm hiểu các ưu điểm, đặc điểm của mái che giếng trời thông minh dưới bài viết này nhé!

Review về mái che giếng trời thông minh

Giếng trời thông minh là gì?

Giếng trời là 1 khoảng không gian nhỏ được thiết kế thông từ mái nhà. Giếng trời không là bộ phận bắt buộc có trong ngôi nhà. Nhưng những căn nhà có thiết kế giếng trời giúp mang lại không khí trong lành, thông thoáng và đảm bảo đủ ánh sáng cho căn nhà.

Không những có tác dụng thông thoáng cho ngôi nhà, trong phong thuỷ, giếng trời là nơi cân bằng đất trời, mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Review về mái che giếng trời thông minh

Giếng trời bình thường được làm từ kính trong suốt có khả năng đem đến nguồn ánh sáng tự dưng. Tuy nhiên, khuyết điểm của chúng là không chịu được ảnh hưởng va đập mạnh, có khả năng bị vỡ rất cao gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Để giải quyết vấn đề này, giếng trời thông minh đã xuất hiện và thay thế.

Kết cấu của mái che giếng trời thông minh

Giếng trời thông minh hay giếng trời tự động là một hệ thống đóng mở linh động, có thể điều khiển bằng công tắc từ xa. Giếng trời thông minh được thiết kế với ba bộ phận hoàn chỉnh: mái che, khuông giếng, động cơ.

Sường giếng trời 

Review về mái che giếng trời thông minh

Thường xuyên được làm bằng chất liệu inox vững chắc hoặc thép hộp không gỉ. Đây là bộ phận gắn với mái che để bảo vệ chúng, sường chắc chắn có khả năng chịu được ảnh hưởng của ngoại lực.

Mái che giếng trời

Là bộ phận quan trọng nhất, có tác dụng cản trở sự ảnh hưởng của thời tiết. Mái hiên làm bằng chất liệu tốt sẽ giúp bảo đảm độ bền cho giếng trời. Hiện tại, mái che giếng trời được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau với kích thước khác nhau như kính, tôn,…

Review về mái che giếng trời thông minh

Động cơ điều khiển từ xa

Review về mái che giếng trời thông minh

Đây là điều khác biệt giữa mái hiên bình thường và mái che giếng trời thông minh. Mái che giếng trời được điều chỉnh đóng mở cực kỳ nhanh chóng, tự động thông qua động cơ điều khiển từ xa. Động cơ giếng trời thông minh giúp người dùng không tốn nhiều sức so với mái che thông thường.

Ưu thế của mái che giếng trời thông minh

Review về mái che giếng trời thông minh

Giếng trời thông minh có những điểm mạnh như sau:

– Có thể đóng mở nhẹ nhàn cực kỳ dễ dàng không tạo tiếng ồn.

– Hệ thống giếng trời giúp lấy gió tự nhiên, làm cho nhà trở nên thoáng khí không bị ngột.

– Luôn đảm bảo lượng ảnh sáng cho ngôi nhà thông qua ánh sáng tự nhiên. Giúp giảm đáng kể điện năng tiêu thụ.

– Giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, tránh ẩm mốc, đặc biệt là tạo điểm nhấn trong ngôi nhà.

– Nếu chủ nhà nào theo phong thủy thì cũng hiểu giếng trời có ý nghĩa vô cùng tốt cho may mắn và tài lộc.

Nguyên lý hoạt động mái che giếng trời thông minh

Được thiết kế với hệ thống đóng mở đơn giản, mái kính trượt (lùa) thông minh giếng trời giúp người dùng thuận nhân tiện khi dùng. Nguyên lý vận động mái kính trượt giếng trời như sau:

– Tự động đóng mái kính khi trời mưa: Hệ thống cảm biến mái kính có vai trò nhận diện trời mưa và sẽ tự động đóng kính lúc khí hậu có mưa, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn không bị dột nước mưa.

– Tự động mở lúc trời nắng và đóng lại khi trời tối: Nhờ hệ thống cảm biến quang nên mái kính sẽ nhận biết được khi nào trời nắng và lúc nào trời tối để có thể tự động đóng mở. Người dùng có khả năng cài đặt khung thời gian cố định để mái trượt giếng trời có khả năng tự đóng/mở.

– Điều khiển mái kính đóng mở bằng remote: Hoạt động theo nguyên lý đóng mở bằng bộ cảm biến. Mái kính thông minh hiện đại còn có khả năng đóng mở thông qua điện thoại di động hoặc remote …

– Không khí dễ lưu thông: khi hệ thống mái trượt giếng trời mở ra tận dụng luồng gió tự vào nhà, tạo cảm giác thoáng mát, giảm bớt cảm giác ngột khạt cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: mái che giếng trời và 5 điều bạn cần biết về nó

Lời kết

Trên là các thông báo về giếng trời thông minh, kết cấu cũng như cơ chế vận động của loại giếng trời này. Từ các thông báo bổ ích này sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng chọn lựa ra mẫu giếng trời thông minh phù hợp nhất, giúp mang lại nhiều sự tiện ích khi dùng và tạo sự tân thời mới cho căn nhà của bạn.

Đội ngũ thi công, lắp đặt mái hiên uy tín, chất lượng cao

Mái hiên Việt Nhật – địa chỉ uy tín, chuyên nhập khẩu, đáp ứng và lắp đặt các nhóm mái che, mái bạt căng đẹp, tốt nhất và giá cả ưu đãi nhất hiện nay. Mọi giải đáp thắc mắc về quy trình lắp ráp, bảo dưỡng hệ thống mái hiên sẽ được đơn vị nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hổ trợ tận tình. Hãy để chúng tôi mang tới dịch vụ hoàn hảo cho mái che của hộ gia đình bạn.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn thêm về những mẫu mái che khác cũng như muốn thực hiện hóa ý tưởng thiết kế mái che sẵn có thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

Doanh nghiệp TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA

Điện thoại: 0917740309 Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (Từ thứ hai đến Chủ Nhật)

Email: maichevietnhat@gmail.com Website: https://maichevietnhat.com/

Đánh giá bài viết

/ 5. Lượt đánh giá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.