Tin Tức

Review về mái che Pergola

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Mái che Pergola là gì và nó được dùng để làm gì?

Nếu như bạn đang muốn thiết kế một mái che tạo bóng mát vào sân của mình, thì mái che pergola là 1 lựa chọn hấp dẫn. Nhưng, cấu trúc mái hiên ngoài trời này hơi khác một chút so với những mái hiên, mái che truyền thống. Để biết thêm về dòng mái che đặc biệt này, bạn có khả năng tìm đọc thông báo ngay dưới đây nhé!

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Mái che Pergola là gì?

Là 1 cấu trúc ngoài trời bao gồm những cột lớn đỡ lấy các thanh vuông ngang hoặc mái vòm. Phần mái của pergola có khả năng để hở để lấy ánh nắng mặt trời qua các khe hoặc che hoàn toàn hình thành 1 nhà vòm.

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

thông thường, để tăng tính mỹ thuật, chúng ta có thể trồng thêm hoa, cây dây leo hoặc treo những chậu hoa, cây xanh để bài trí. Bên dưới Pergola thường đặt bộ bàn ghế tạo nên không gian sinh hoạt thoải mái. Pergola có khả năng được xây dựng riêng lẻ hoặc gắn liền với cấu trúc của căn nhà.

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Pergola đã được xây dựng trong các khu vườn từ thời la mã. Lúc đầu, chúng được xây dựng từ đá, gạch và gỗ. Sau đó, pergola trở nên thông dụng hơn lúc những kiến trúc sư Ý thời kỳ phục hưng bắt chước và ứng dụng loại kiến trúc này.

Mái che Pergola được làm từ vật liệu gì?

Tùy thuộc vào không gian và điều kiện kinh tế, mỗi chủ nhà sẽ chọn lựa các loại vật liệu làm pergola khác nhau:

– Gỗ: Gỗ là chọn lựa thông dụng và cũng là ưu tiên nhất trong các nhóm chất liệu. Gỗ mang tới sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, hợp lí hơn khu vườn của chúng ta. Tuy nhiên, lúc lựa chọn gỗ, chúng ta cần phải xử lý kỹ để tránh không bị hư hỏng.

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

– Gỗ nhựa, composite: Đây là loại vật liệu thay thế gỗ nhưng vẫn đảm bảo sự bền bỉ và giá thành tương đối thấp. Khác với gỗ, lúc dùng gỗ nhựa, composite, chúng ta không lo bị cong, vênh hay bị mo do thời tiết tác động.
Kim loại: Kim loại được sử dụng với các thiết kế có độ lớn mà những vật liệu khác khó có khả năng làm được.

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

– Bê tông: Tạo sự vững chắc cho pergola nhưng với chi phí xây dựng thấp. Chất liệu này khá thô nên thường xuyên được bài trí thêm hoa văn và tạo hình để tránh sự đơn điệu.

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Đối với phần mái, với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như Việt Nam, những chất liệu chúng ta có khả năng dùng là vải, bạt kính, hoặc nhựa lấy sáng PVC.

Tác dụng của mái che pergola là gì?

Tạo bóng râm

Pergola không được dùng để che nắng hoàn toàn tuy nhiên chúng hiệu quả trong việc giảm bớt cường độ ánh nắng trong lúc vẫn cho phép không khí lưu thông tự do. Cấu trúc mái che của pergola chỉ tạo được một phần bóng râm. Do vậy, chủ nhà thường trồng thêm cây xanh hoặc lắp rèm, lưới để tạo thêm bóng râm cho trưa hè oi bức. Ngoài ra, chúng ta có thể lắp thêm mái hiên như một giải pháp chống nóng tốt.

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Khuếch đại không gian nhà ở

Nhiều gia đình có sở thích thư giãn nghỉ ngơi ngoài trời nên pergola sẽ giúp tạo ra không gian thân mật, ấm cúng. Không chỉ thế, pergola còn tăng thêm sự sang trọng cho bất kỳ bữa tiệc ngoài trời nào.

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Tạo không gian xanh tự nhiên

Mái che Pergola có khả năng được lắp ở bất kỳ vị trí nào và để cho dàn cây leo bám vào. Sau 1 thời gian cây leo phát triển sẽ quấn quanh tạo thành một kiểu mái che rất lãng mạn.

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Ưu điểm của mái che pergola là gì?

– Mái che có vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, mang đến không gian hòa quyện với thiên nhiên.
– Khả năng chống mục nát, mối, mọt, rỉ sét, chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường.
– Độ bền có thể lên tới 30 5.
– Thi công lắp đặt, bảo trì, sửa sang dễ dàng.

Mái che Pergola là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Xem thêm: Top 10 mẫu mái hiên ô tô tân thời, cao cấp nhất 2022

mái che pergola cao cấp 2023

Mái che xe ô tô pergola

Mẫu mái che Nguyên Kiện nhập ngoại mới nhất 2023

mái che pergola cao cấp

Mái che xe ô tô pergola

mái che pergola hiện đại

Mái hiên pergola lắp cho ban công

mái che pergola nhập cao cấp

mái che pergola ban công

Mái che Việt Nhật – đội ngũ chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt mái che cao cấp uy tín nhất hiện nay

Mái hiên Việt Nhật trực thuộc tổng doanh nghiệp VINA Groups – chúng tôi rất lấy làm hân hạnh lúc được mang tới cho quý khách hàng mẫu sản phẩm mái hiên có chất liệu cao cấp này. Với:

✔️ Nguyên chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn và trực tiếp từ các tổng nhà máy chính từ nước ngoài với số lượng lớn, không qua bất kỳ trung gian nào, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vật tư thấp hơn so với đối thủ.

✔️ Đơn vị công nhân thợ lành nghề giàu kinh nghiệm, tỷ lệ sơ sót trong quy trình thi công thấp.

✔️ Với phương châm mang sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ tới tay mọi người tiêu sử dụng.

✔️ Tên tuổi của công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA luôn nằm top đầu trong những doanh nghiệp cùng ngành bởi độ uy tín và danh tiếng của công ty được khẳng định trên từng sản phẩm đưa đến cho khách hàng.

✔️Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc trước và sau khi khách hàng thanh toán luôn được doanh nghiệp chú trọng. Sự hài lòng của khách hàng là động lực phấn đấu của chúng tôi.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn thêm về các mẫu mái hiên khác cũng như muốn thực hiện hóa ý tưởng thiết kế mái hiên này thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

Công ty TNHH TMDV Công nghệ Trực tuyến VINA

Điện thoại: 0917740309                             Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Email: maichevietnhat@gmail.com          Website: https://maichevietnhat.com/

Đánh giá bài viết

/ 5. Lượt đánh giá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.